Các loại gấu bông phù hợp làm quà lưu niệm

Những loại gấu bông phù hợp nhất để làm quà lưu niệm sẽ cho bạn gắn kết thêm mối quan hệ nào đó mà bạn muốn nhất để bày tỏ với họ trong những dịp lễ đặc biệt nhất. Các loại gấu bông phù hợp làm quà lưu niệm dành cho bạn vào năm 2024

1. Gấu bông Capybara

– Loài chuột lang, hay còn gọi là Capybara, được đặt cho biệt danh là “Bộ trưởng bộ ngoại giao”. Do tính cách hiền lành và thân thiện, chúng trở nên phổ biến trong các công viên động vật hoang dã, thậm chí là thú cưng ở 1 số nơi.

– Chúng có cơ thể tròn, chân ngắn, mõm rộng và không có đuôi rõ ràng. Lông của Capybara thô và ngắn, có màu nâu xám đến nâu đỏ, giúp chúng nguỵ trang tốt trong tự nhiên.

– Vậy nên, gấu bông Capybara là 1 món đồ chơi đáng yêu lấy cảm hứng từ loài động vật Capybara ngoài đời thật. Những chú gấu bông này được thiết kế với hình dáng tròn trịa, lông mềm mại và gương mặt thân thiện, mang lại cảm giác dễ thương và gần gũi,

gau-bong-icu-blue

Gấu bông Capybara dễ thương

– Do Capybara là loại động vật được nhiều người yêu mến vì tính cách hiền lành và dễ chịu, gấu bông Capybara đã trở thành một món đồ chơi phổ biến, đặc biệt là ở những nơi có xu hướng yêu thích các loài động vật kỳ lạ.

gau-bong-icu-blue

Gấu bông Capybara đang trở thành xu hướng của giới trẻ

 Ngoài ra, gấu bông Capybara có rất nhiều hình thù và kích cỡ các nhau. Được các cặp đôi yêu nhau của giới trẻ đang săn đón nồng nhiệt, vậy nên đừng chân trừ mà hãy đi mua 1 chú gấu bông Capybara để tặng cho người yêu mình ngay thôi nào!

          gau-bong-icu-blue                            gau-bong-icu-blue          gau-bong-icu-blue

Một số hình ảnh về gấu bông Capybara hấp dẫn

– Kham khảo tại đây: Gấu bông Capybara

2. Gấu bông Lotso (Strawberry Bear)

– Gấu dâu là một loại gấu bông dễ thương với chủ đề quả dâu, phổ biến trong giới trẻ và những người yêu thích sự ngọt ngào, đáng yêu. Thông thường, gấu dâu sẽ có màu sắc chủ đạo là hồng hoặc đỏ, lấy cảm hứng từ quả dâu tây và đôi khi đi kèm với những chi tiết như là trang trí mũ dâu, hoạ tiết dâu trên thân gấu, hoặc các phụ kiện khác.

gau-bong-icu-blue

Gấu bông dâu với ngoại hình dễ thương

– Đặc điểm của gấu dâu: 

 1. Thiết kế: Gấu dâu thường có gương mặt tròn, đôi mắt to, đáng yêu, với phần thân và phụ kiện trang trí giống quả dâu tây. Có những mẫu gấu bông mang “áo” dâu hoặc có cả mũ hình quả dâu.

 2. Chất liệu: Được làm từ bông nhồi cao cấp, lớp vải bên ngoài thường là nhung hoặc cotton mịn, tạo cảm giác mềm mại và dễ chịu khi ôm.

 3. Màu sắc: Chủ yếu là màu hồng, đỏ và xanh lá, thể hiện sắc màu của quả dâu tây.

 4. Kích thước: Gấu dâu có nhiều kích cỡ khác nhau, từ các mẫu nhỏ làm móc khóa cho đến những chú gấu lớn để ôm khi ngủ.

gau-bong-icu-blue gau-bong-icu-blue

Gấu dâu ôm để đi ngủ

– Mục đích sử dụng:

 • Dùng làm quà tặng trong các dịp như sinh nhật, lễ tình nhân, hoặc các dịp đặc biệt khác.

 • Trang trí phòng ngủ hoặc phòng khách để tạo không gian dễ thương.

 • Làm bạn đồng hành cho trẻ em và cả người lớn yêu thích sự ngọt ngào, đáng yêu.

– Gấu dâu cũng là 1 trong những sự lựa chọn tuyệt vời của các bạn khi tặng cho người yêu mình. Các bạn ý thích màu hồng, thích sự ngọt ngào như vụ ngọt của quả dâu. Vậy nên, gấu dâu sẽ không làm bạn thất vọng đâu!!

                gau-bong-icu-blue gau-bong-icu-blue

Sự ngọt ngào của gấu dâu như thay lời của bạn dành cho người yêu

3. Gấu bông Mèo ú

– Gấu bông mèo ú là một loại gấu bông phổ biến lấy cảm hứng từ hình ảnh những chú mèo tròn trĩnh, mũm mĩm và đáng yêu. Với thiết kế dễ thương và thân hình tròn ú, gấu bông mèo ú thường mang lại cảm giác ấm áp, vui tươi và thoải mái, phù hợp cho cả trẻ em lẫn người lớn.

gau-bong-icu-blue

Gấu bông mèo ú với sự nhí nhảnh

– Đặc điểm của gấu bông mèo ú:

1. Thiết kế: Gấu bông mèo ú có hình dáng tròn trịa với các đặc điểm đặc trưng của mèo như tai nhọn, mặt tròn, mắt to, mũi nhỏ, và nụ cười dễ thương. Thân mèo thường rất mũm mĩm, tạo cảm giác mềm mại khi ôm.
2. Chất liệu: Chất liệu nhồi bên trong thường là bông cao cấp, mềm mịn và không dễ xẹp. Lớp vải bên ngoài thường là nhung mịn hoặc vải bông cao cấp, giúp người ôm cảm thấy dễ chịu.
3. Màu sắc: Gấu bông mèo ú thường có nhiều màu sắc khác nhau, từ màu xám, trắng, vàng đến hồng, tùy thuộc vào sở thích của người mua. Mỗi màu sắc đều mang đến nét đáng yêu riêng cho chú mèo ú.
4. Kích thước: Gấu bông mèo ú có nhiều kích thước, từ loại nhỏ có thể đặt trên bàn làm việc đến những loại to đủ lớn để ôm khi ngủ hoặc trang trí trong phòng.

gau-bong-icu-blue  gau-bong-icu-blue

Gấu bông quàng thượng có ánh mắt trìu tượng

– Sử dụng gấu bông mèo ú:

• Quà tặng: Gấu bông mèo ú là món quà tuyệt vời cho các dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ tình nhân, Giáng sinh, hoặc đơn giản là một món quà đáng yêu để tạo niềm vui.
• Trang trí: Có thể dùng để trang trí phòng ngủ, phòng khách, hoặc bàn học, giúp không gian trở nên sinh động và đáng yêu hơn.
• Đồ chơi: Đây cũng là món đồ chơi yêu thích của trẻ em và những người yêu động vật, đặc biệt là yêu mèo.

Gấu bông mèo ú không chỉ dễ thương mà còn mang lại cảm giác thoải mái khi ôm, nên rất được ưa chuộng. Ngoài ra gấu bông quàng thượng cũng là 1 trong những gấu bông rất phù hợp để tặng cho người yêu. Với những cặp đôi nào có tính cách trẻ trâu 1 tý, thì gấu bông quàng thượng sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bày tỏ với người kia.

gau-bong-icu-blue

4. Ngoài ra có 1 số loại gấu bông dễ thương khác

– Mua gấu bông tại: ICUBlue gấu bông

gau-bong-icu-blue

Gấu bông quả bơ

gau-bong-icu-blue

Gấu bông Heo Tiktok

gau-bong-icu-blue

Gấu bông trà sữa khổng lồ

gau-bong-icu-blue

Gấu bông chuột Hamster

Dưới đây là 1 số loại gấu bông hot trend trong năm 2024. Bạn đã lựa chọn được mẫu gấu bông nào để tặng cho người mình yêu quý hay chưa? Đừng lo, đã có ICUBlue bọn mình ở đây giải đáp thắc mắc và hỗ trợ tư vấn nhiệt tình cho bạn về những sản phẩm mẫu gấu bông nhé.


ICU BLUE

Địa chỉ: 252 Nguyễn Văn Giáp, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Hotline: 0853485433

Gmail: icubluedoluuniem@gmail.com

Fanpage: Icublue

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *