Top 4 mẫu móc chìa khóa hot nhất hiện nay

ảnh đại diện móc chìa khóa

Móc chìa khóa, một vật dụng vô cùng hữu ích, vừa có thể hạn chế việc đánh mất chìa khóa, vừa giúp bạn lấy chìa khóa ra dễ dàng hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu móc khóa với đủ hình dáng, màu sắc khác nhau phù hợp với mọi độ tuổi, giới tính và sở thích của từng người. Có lẽ điều này đã phần nào khiến cho bạn cảm thấy phân vân khi đưa ra sự lựa chọn đúng không nhỉ?

Vậy thì trong bài viết này, Icublue sẽ giới thiệu đến bạn các tiêu chí trong việc lựa chọn móc khóa. Để có thêm thông tin chi tiết về top 4 mẫu móc khóa hot nhất hiện nay.

1. Chọn Móc Nối Dạng Tròn, Dễ Gắn Vào Chìa Khóa

Khi chọn mua móc khóa, điều đầu tiên bạn cần chú ý chính là phần móc nối để gắn vào chìa. Thông thường bộ phận này sẽ có nhiều hình dạng khác nhau tùy từng sản phẩm, như dạng móc câu, dây thừng hoặc dây xích chẳng hạn. Tuy nhiên, để có thể dễ dàng gắn móc khóa vào chìa, bạn vẫn nên lựa chọn móc nối có dạng tròn.

ảnh nối móc khóa


Loại móc nối dạng tròn uốn hai lớp bằng inox có độ bền tương đối cao. So với móc nối có dạng móc câu và dây thừng, loại này giúp hạn chế việc đánh rơi chìa khóa tốt hơn rất nhiều. Chính vì thế, nếu bạn muốn giữ những chiếc chìa khóa quan trọng, hãy lựa chọn móc khóa có phần nối dạng tròn nhé. Không chỉ bền, chắc mà dạng móc khóa này còn có thể giữ được một số lượng lớn chìa khóa nữa đấy, thật là tiện lợi đúng không nào.

 

2. Lựa Chọn Móc Chìa Khóa Dựa Trên Kiểu Dáng

Mẫu mã là điểm bạn không thể bỏ qua khi chọn mua móc khóa. Với những ai ưa thích những phụ kiện dễ thương, hãy lựa chọn móc khóa hình trái tim, cỏ cây hoa lá hoặc hình vẽ chibi chẳng hạn. Còn với những ai ưa thích những món đồ nhiều màu sắc, hãy chọn những loại được gắn cùng lúc nhiều phụ kiện khác nhau.

móc khóa 2

 

 
Ngoài những mẫu kể trên, bạn cũng có thể chọn móc khóa có hình thú cưng, hình nhân vật hoạt hình nổi tiếng hoặc những nhân vật theo trào lưu hiện nay. Không chỉ vậy, móc khóa dạng bảng tên hay móc khóa in hình, ép nhựa acrylic cũng vô cùng phổ biến. Bạn hãy cân nhắc kỹ và lựa chọn kiểu dáng móc khóa phù hợp với mình nhé.

 

3. Chọn Móc Chìa Khóa Có Thêm Tính Năng Phụ

Hiện nay một số loại móc khóa còn có thêm những tính năng phụ đi kèm như gương soi, đèn led, hoặc những loại móc khóa có gắn còi báo động giúp bạn phòng thân mỗi khi gặp nguy hiểm, cũng có thể là những móc khóa có kèm thèo những đồ vật nặng để có thể dễ nhận biết hơn khi bị rơi. Những tính năng phụ này vô cùng hữu ích trong một vài trường hợp, chính vì thế bạn đừng nên bỏ qua khi chọn mua móc khóa cho riêng mình nhé.

ảnh móc khóa 3

 

4. Chọn Móc Chìa Khóa Khắc Tên, In Hình Theo Yêu Cầu

Nếu bạn muốn gửi tặng móc khóa đến người thân hoặc bạn bè của mình như một món quà, hãy lựa chọn móc khóa có khắc tên hoặc in hình theo yêu cầu nhé. Một món quà nhỏ được làm thủ công cực kỳ tinh tế và dễ thương cùng lời nhắn gửi từ tận đáy lòng chắc chắn sẽ khiến người nhận vô cùng xúc động đấy.

móc khóa theo yêu cầu

Vì là hàng đặt trước nên bạn có thể dặn người làm căn chỉnh font chữ, cỡ chữ, vị trí khắc, hoặc lựa chọn mẫu hình in tùy theo ý muốn của mình. Thông thường, quá trình đặt và giao hàng sẽ tốn khá nhiều thời gian, nhưng thành phẩm bạn nhận được là chiếc móc chìa khóa có một không hai trên thế giới, chính vì thế trước khi gửi tặng cho đối phương, đừng quên kiểm tra lại một lần nữa để xem có lỗi gì không nhé. Khi mà làm những chiếc móc chìa khóa theo yêu cầu như này bạn có thể đặt theo những gì mình thích và thường những khách hàng đặt thì sẽ đặt theo cặp hay đặt theo nhóm chủ yếu sẽ là từ 2 trở lên. 

Vậy là chúng ta vừa tìm hiểu Top 4 mẫu móc khóa hot nhất hiện này được nhiều người mua và sử dụng nhiều nhất. Nhân tiện, ở Icublue cũng có khá nhiều những mẫu móc chìa khóa rất dễ thương và có giá thành rất dễ tiếp cận nên bạn hãy dành ra 1 chút thời gian để ghé qua nhé!

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *