Trang trí bằng đèn ngủ halloween 2024 sắp tới

đèn ngủ halloween

Tuyệt vời! Halloween đang đến gần và không khí ma mị đang bao trùm khắp nơi. Để không khí lễ hội thêm phần rùng rợn và hấp dẫn, việc trang trí nhà cửa là điều không thể thiếu. Và một trong những vật dụng không thể thiếu để tạo nên không gian Halloween hoàn hảo chính là đèn ngủ. ôm nay để Icu Blue bày cho bạn một số cách trang trí quái dị bằng đèn ngủ nha.

  1.  Đèn ngủ hình bí ngô

 Sử dụng đèn ngủ hình bí ngô hoặc đèn có màu cam, xanh lá cây. Chúng giúp căn phòng của bạn trở nên khá là quái dị. Bạn có thể đặt chúng ở những góc phòng hoặc trên bàn trang trí.

Đèn ngủ bí ngô

  1. Đèn ngủ dơi

Chọn những chiếc đèn ngủ LED với hình dáng dơi là một cách tuyệt vời để thêm một chút cá tính và sự kì bí vào phòng ngủ của bạn. Chúng có thể dễ dàng tìm thấy và treo trong phòng ngủ của bạn. Bạn có thể trang trí thêm xung quanh chiếc đèn ngủ dơi này với một vài phụ kiện khác như nến, cây khô hoặc nhện giả để tạo thêm không khí rùng rợn cho căn phòng của mình.

Đèn ngủ LED hình dơi

 

  1. Đèn ngủ ma

Đèn ngủ hình ma là một cách tuyệt vời để thêm sự kì bí vào phòng ngủ của bạn. Chúng có sẵn nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau bạn có thể dễ dàng tìm được một chiếc phù hợp với phòng ngủ của bạn.Bạn có thể đặt trên đầu giường ngủ của bạn giúp tạo ra ánh sáng dịu nhẹ nhưng cũng không kém phần kỳ bí.đèn ngủ ma

Đèn ngủ hình ma

 

  1. Đèn hình cây quái dị

Cây quái dị là một trong những biểu tượng kinh điển của đèn ngủ halloween. Chúng giúp tạo hiệu ứng thị giác độc đáo và có thể điều khiển từ xa, hơn nữa nó còn phù hợp với nhiều không gian

đèn hình cây quái dị

Đèn ngủ hình cây quái dị

 

  1. Đèn ngủ hình con nhện

Đèn ngủ hình con nhện là một trong những phụ kiện đèn ngủ Halloween không thể thiếu để tạo nên không gian rùng rợn và hấp dẫn. Với thiết kế độc đáo và ánh sáng lung linh huyền ảo, đèn ngủ hình con nhện hứa hẹn sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên sống động và đầy bí ẩn.

Đèn ngủ hình con nhện

 

  1. Đèn ngủ hình đầu lâu

Đèn ngủ hình đầu lâu có thể nói là một trong những loại đèn ngủ halloween khá là hot hit. Nó giúp tạo không gian ngủ ấn tượng và kì bí. Đây là một món quà phù hợp để tặng cho những người yêu thích phong cách gothic hay punk

Đèn ngủ hình đầu lâu

Với những chiếc đèn ngủ Halloween độc đáo này, ngôi nhà của bạn sẽ trở thành một lâu đài ma quái, sẵn sàng chào đón những vị khách bất ngờ trong đêm Halloween. Còn chần chừ gì nữa mà không trang trí ngay thôi! Nếu bạn còn chưa sắm cho mình hay bạn bè người thân thì hãy ghé qua ngay ICUBlue để tham khảo  thêm những mẫu đèn ngủ Halloween nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *